• Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm. • Tư vấn chương trình giáo dục cho các nhà trường tiểu học, THCS ..do công ty cung cấp thông tin, dữ liệu. • Quản lý, chăm sóc khách hàng trực tiếp và qua điện thoại • Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại • Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên quan kịp thời, chính xác • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung âm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh • Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao phó
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
• Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ.
• Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng.
• Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xửlý tình huống, làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Lương: lương cứng 6.000.000 - 9.000.000 + lương kinh doanh + thưởng
doanh thu (thu nhập hàng tháng từ 13 - 15 triệu trở lên)
Chương trình đào tạo và coaching 5 ngày đầu và 1h/tuần trong 40 tuần liên tục
Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng
năm.
Hỗ trợ chi phí ăn trưa, miễn phí gửi xe
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo,
hấp dẫn.
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.