- Chào đón khách hàng và chủ động tư vấn hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch biên soạn quy trình, tài liệu đào tạo, xây dựng khung chương trình đào tạo kiến thức cho khách hàng về sản phẩm đồ ăn từ cơ bản đến nâng cao bao gồm các nội dung về sản phẩm, hệ thống, quy trình thực hiện quy định, kỹ năng mềm có liên quan.
- Hỗ trợ ban giám đốc xây dựng kế hoạch và mục tiêu đào tạo cho các khách hàng đến học việc mở quán.
- Tổ chức và sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu đề ra đảm bảo chất lượng.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi có lớp học
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến đào tạo lớp học.
- Theo dõi và hướng dẫn hỗ trợ chủ hệ thống cửa hàng trong quá trình đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo theo định hướng của ban Lãnh Đạo công ty.
- Quản lý tập trung, tổ chức, giám sát và đánh giá công tác đào tạo toàn công ty.
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến công tác đào tạo.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với điều kiện phát triển của công ty.
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận liên quan để xác định nhu cầu đào tạo của từng cá nhân, bộ phận v.v....
- Tổ chức và triển khai đào tạo:
+ Lên kế hoạch và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho cán bộ công nhân viên nhân viên công ty.
+ Xây dựng nội dung, chương trình đào tạo, chuẩn bị các tài liệu, giáo trình và các công cụ hỗ trợ đào tạo phù hợp với chuyên môn của từng phòng ban.
+ Tham gia giám sát, đánh giá, đo lường chất lượng các chương trình đào tạo và đội ngũ đào tạo.
+ Chuẩn hóa quy trình thực hiện giảng dạy và tài liệu giảng dạy
+ Đề xuất các biện pháp cải tiến chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.
+ Xây dựng văn hóa học tập: khuyến khích và phát triển văn hóa học tập trong công ty, tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển
Trực tiếp tham gia đào tạo hội nhập, văn hóa doanh nghiệp cho nhân viên mới.
Chịu trách nhiệm đào tạo cho bộ phận kinh doanh, bao gồm các kiến thức sản phẩm, chính sách, kỹ năng và nghiệp vụ tư vấn
Phối hợp chặt chẽ với Giám sát kinh doanh để cung cấp các khóa đào tạo phù hợp.
Xây dựng, chuẩn bị tài liệu cho chương trình đào tạo.
Đảm bảo về quy trình và chất lượng các khóa đào tạo.
1.Mô tả công việc:
-Nhận thông tin học viên từ công ty, chịu trách nhiệm tư vấn các chương trình Du học nghề của Công ty..
-Làm việc với các trường cấp 3, nghề, Trung tâm giới thiệu việc làm tại các địa phương để tuyển sinh.
-Xây dựng các kênh tuyển dụng, cộng tác viên tại địa phương.
-Nghiên cứu thị trường, đối thủ đề xuất các giải pháp tuyển dụng nguồn đi Du học nghề hiệu quả.
-Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2.Thời gian làm việc:
Thứ 2 – 6 (từ 08:00 đến 17:00), Sáng Thứ 7 (08:00 đến 12:00)
3.Liên hệ:
Shophouse 64 – MARKET STR - SUNRISE G - Khu Đô Thị The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội
1/ Mô tả công việc:
- Giám sát toàn bộ hoạt động của Phòng Đào tạo tại cơ sở;
- Quản lý Giáo viên, Trợ giảng, Nhân viên Đào tạo và Học viên về mảng học thuật;
- Đào tạo nhân sự về mặt chuyên môn khi có thông báo từ cấp trên, hoặc đào tạo các công việc của phòng ban cho nhân viên mới;
- Bao quát toàn bộ công tác đào tạo tại cơ sở;
- Là cầu nối tin cậy, giải quyết mọi vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và thấu hiểu;
- Chế độ báo cáo: Báo cáo cho Trưởng/Phó Phòng Đào tạo và/hoặc Giám đốc Trung tâm.
2/ Thời gian làm việc: xoay ca, bao gồm ca gãy và ca thẳng, 8 tiếng/ngày.
3/ Địa điểm làm việc:
- Cơ sở 1: 15A Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Cơ sở 2: 984 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Cơ sở 4: 547 Nguyễn Tri Phương, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
- Đảm nhiệm vai trò đào tạo nhân sự cho công ty
- Hỗ trợ lên kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng, phỏng vấn và tuyển chọn ứng viên
- Đào tạo và phát triển nhân sự: xây dựng, thiết kế, thực hiện và đánh giá chương trình đào tạo
- Hỗ trợ nhân sự mới trong quá trình nhập chức và thích nghi với môi trường công ty
- Tổ chức thi ĐGNL định kỳ, 1 năm 2 lần
- Quản lý và báo cáo tình hình đào tạo cho cấp trên
Thực hiện các công việc hành chính của Ban Điều hành
Theo dõi, chăm sóc các đơn vị liên kết đào tạo, đối tác tuyển sinh;
Phối hợp tổ chức, quản lý lớp;
Thực hiện công tác tuyển sinh các hệ từ ngắn hạn đến sau đại học
Công tác khác
- Chào đón khách hàng và chủ động tư vấn hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch biên soạn quy trình, tài liệu đào tạo, xây dựng khung chương trình đào tạo kiến thức cho khách hàng về sản phẩm đồ ăn từ cơ bản đến nâng cao bao gồm các nội dung về sản phẩm, hệ thống, quy trình thực hiện quy định, kỹ năng mềm có liên quan.
- Hỗ trợ ban giám đốc xây dựng kế hoạch và mục tiêu đào tạo cho các khách hàng đến học việc mở quán.
- Tổ chức và sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu đề ra đảm bảo chất lượng.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi có lớp học
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến đào tạo lớp học.
- Theo dõi và hướng dẫn hỗ trợ chủ hệ thống cửa hàng trong quá trình đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo theo định hướng của ban Lãnh Đạo công ty.
- Xây dựng kế hoạch, lộ trình đào tạo, quy trình đào tạo áp dụng cho nhân viên mới/nhân viên tiềm năng định kỳ tháng, năm
- Kiểm tra, đánh giá, nâng cao phát triển chất lượng nguồn nhân lực của hệ thống
- Nhận chuyển giao các Chương trình đào tạo từ Phòng Đào tạo chuỗi/Trưởng bộ phận đào tạo cơ sở.
- Trực tiếp triển khai các lớp đào tạo theo Kế hoạch/phân công.
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị, chuẩn bị hậu cần, đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời.
- Thực hiện đánh giá sau đào tạo
- Thực hiện việc lưu trữ, cập nhật dữ liệu đào tạo, các báo cáo phản hồi, tài liệu đào tạo sau khóa học.
- Triển khai các hoạt động khuyến khích, thúc đẩy phong trào, môi trường học tập tại các cơ sở phụ trách.
- Trao đổi công việc kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp
Đào tạo:
- Thực hiện và triển khai kế hoạch đào tạo hàng tháng, quý, năm,.. cho:
+ Các cơ sở, văn phòng về các học phần Da liễu (Dermatology), Mỹ phẩm học (Cosmetology) & Thực hành Chăm sóc da (Skincare practical) tiêu chuẩn với các khách hàng và đối tác của công ty (viện Thẩm mỹ, Spa & Clinic).
+ Thực hiện đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự nội bộ, đội ngũ Sale thị trường,..
- Biên soạn tài liệu và giáo trình đào tạo.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình đào tạo khác.
- Phối hợp cùng với đội ngũ Sale để tư vấn về chuyên môn, kiến thức từng sản phẩm và thực hiện demo kỹ thuật, cách sử dụng sản phẩm trực tiếp tại cơ sở Spa, thẩm mỹ viện của khách hàng
Nhiệm vụ bán hàng
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới trên thị trường.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về các khóa đào tạo tay nghề, mỹ phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, các gói điều trị chuyên sâu về da cho các khách hàng tiềm năng.
- Nâng cao doanh số bán hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ chuyên môn:
- Quản lý dữ liệu Data khách hàng, tham gia xây dựng, cải tiến quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm thúc đẩy kinh doanh hoặc nhận định và tìm cách giải quyết vấn đề khó khăn của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban có liên quan về phần chuyên môn để nâng cao chất lượng và hiệu suất quảng bá nhãn hàng và sản phẩm.
Nghiên cứu chuyên môn, nghiên cứu thị trường
Quản lý trang thiết bị
Công tác báo cáo liên quan
- Lập kế hoạch đào tạo chi tiết (Đào tạo Hội nhập + Các kỹ năng mềm cho toàn thể CBNV): Chuyên viên đào tạo cần cùng với các nhân viên cấp cao bàn bạc để thiết lập kế hoạch đào tạo một cách chi tiết.
- Biên soạn và cập nhập tài liệu đào tạo cho kế hoạch đào tạo của Công ty.
- Tổ chức khóa đào tạo nhân sự kỹ năng mềm, phổ biến nội quy, quy định, workshop, những buổi chia sẻ, tạo động lực cho CBNV.
- Xác định đối tượng tham gia đào tạo: Đánh giá năng lực của nhân sự, tùy vào mục tiêu của quá trình đào tạo thì chuyên viên đào tạo cần xác định được nhân viên nào là nhân viên cần được đào tạo, từ đó giảm thiểu được công sức và chi phí đào tạo cho công ty.
- Đảm bảo chất lượng nhân sự đầu ra cho công ty: Chuyên viên đào tạo cần đảm bảo rằng nhân viên sau khi được đào tạo phải đạt đủ chất lượng mà ban lãnh đạo mong muốn.
-mXác định ngân sách cho quá trình đào tạo: Việc xác định được số lượng, địa điểm và thời gian diễn ra các khóa đào tạo sẽ giúp cho chuyên viên đào tạo hình dung được lượng ngân sách mà công ty sẽ phải chi trả. Thông qua đó, chuyên viên đào tạo sẽ nắm rõ tình hình để lên kế hoạch đào tạo phù hợp.
- Chuẩn bị và cung cấp đầy đủ tài liệu liên quan: Trước khi thực hiện đào tạo cho nhân viên, chuyên viên đào tạo cần phải chuẩn bị và cung cấp đầy đủ các tài liệu liên quan.
- Tham gia truyền thông nội bộ: Chuyên viên đào tạo cần phải hợp tác với các thành viên thuộc các bộ phận khác trong công ty để thực hiện truyền thông nội bộ. Từ đó giúp thông tin về các khóa đào tạo nghiệp vụ được toàn thể nhân viên nắm bắt và hưởng ứng sôi nổi hơn. - Thực hiện liên hệ với các chuyên gia, diễn giả, … có chuyên môn cao và phù hợp với lĩnh vực của công ty.
- Báo cáo lại quá trình đào tạo cho cấp trên. Lập báo cáo các công việc đào tạo nhân sự đã thực hiện trong tuần, tháng hoặc năm trình lên cấp trên. Từ đó, ban lãnh đạo sẽ xem xét và đưa ra những điều chỉnh những điểm chưa phù hợp để phát triển hoạt động đào tạo hơn.
- Phối hợp cùng Phòng HCNS lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa công ty.
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, bản tin nội bộ,…
- Phối hợp cùng Phòng HCNS lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên.
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các hoạt động kết nối với đối tác và hoạt động PR khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trực tiếp đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ thuật sử dụng, các bài liệu trình của các dòng mỹ phẩm Công ty đang phân phối cho các Đại lý.
- Hỗ trợ nhân viên Sale trong quá trình tư vấn chuyên sâu cho khách hàng.
- Hoàn thành các báo cáo được yêu cầu cho cấp trên.