Mua hàng và theo dõi đơn hàng:
- Giao dịch, đàm phán với nhà cung cấp trong và ngoài nước để tìm kiếm nguồn hàng đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn và có giá hợp lý cho Công ty.
- Làm hợp đồng và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng, đảm bảo chất lượng và tiến độ các đơn hàng.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
Phát triển nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, phát triển các nguồn nguyên liệu và nhà cung cấp thông qua kênh internet, thương mại điện tử, hội chợ…
- Trực tiếp hoặc tổ chức giao dịch với các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình.
Kiểm soát hàng hóa xuất - nhập.
Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng, đúng quy định, đóng gói vận chuyển hàng hóa.
Nắm được quy trình thao tác khi làm việc.
Phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện và hoàn thành công việc chung.
Thực hiện công việc theo chỉ đạo.
Được đào tạo khi vào làm, thời gian thử việc 02 tháng.
- Xuất – nhập – tồn kho hàng hóa thiết bị y tế
- Hàng tuần tổng kết đơn hàng do sale admin in ra, kiểm phiếu nhập kho và gửi cho kế toán kho
- Kiểm tra, báo cáo định kỳ số lượng hàng tồn trong kho, hàng cận date
- Sắp xếp hàng hóa, vệ sinh trong kho bãi, kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm đảm bảo đúng quy định.
- Hỗ trợ đi giao hàng các chành xe, bệnh viện nội thành
- Làm các công việc phát sinh khác.
- Hỗ trợ chung trong việc thực hiện các đơn hàng xuất/nhập khẩu.
- Chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký sản phẩm, hồ sơ hành chính khác... theo tiêu chuẩn và hướng dẫn khách hàng để tiến hành đăng ký công ty/ sản phẩm tại thị trường nước ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh lên đơn đặt hàng.
Nhận và xử lý đơn hàng, thực hiện giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của hệ thống cũng như tuân thủ quy định, chính sách của Công ty.
Trả lời những thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại, trực tuyến.
Được đào tạo khi vào làm việc.
Thời gian thử việc 1 - 3 tháng tùy khả năng tiếp nhận công việc.
Quản lý nhân viên kinh doanh sát sao để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng.
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng khách hàng tiềm năng, duy trì doanh thu.
Người Trưởng phòng có trách nhiệm tối ưu, xây dựng lên quy trình công việc: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
Có trách nhiệm tuyển dụng nhân viên, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Kiểm soát hàng hóa xuất - nhập.
Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng, đúng quy định, đóng gói vận chuyển hàng hóa.
Nắm được quy trình thao tác khi làm việc.
Phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện và hoàn thành công việc chung.
Thực hiện công việc theo chỉ đạo.
Được đào tạo khi vào làm, thời gian thử việc 02 tháng.
Báo cáo cho: Ban Giám Đốc Trung Quốc
1. 业务规划和战略:制定和实施业务战略,以实现公司的收入和盈利目标。制定年度、季度和月份业务计划,包括具体目标和行动计划。分析市场、竞争对手、行业趋势和制定有效业务战略的新机会。
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
- Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý và tháng, bao gồm các mục tiêu cụ thể và kế hoạch hành động.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành và cơ hội mới để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
2. 业务团队管理:招聘、培训和发展业务团队。制定工作目标并评估员工绩效。支持、激励并为团队制定KPI。
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập các chỉ tiêu công việc và đánh giá hiệu suất của nhân viên.
- Hỗ trợ, tạo động lực và đặt KPI cho đội ngũ
3. 客户关系发展:寻找和发展与潜在客户的关系。与现有客户保持和发展关系。及时有效地解决客户的问题和投诉。
3. Phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và kịp thời.
4. 业务运营管理:监控和评估日常业务运营的有效性。确保业务运营符合公司的法规和政策。与相关部门协调,确保客户满意度和公司运营效率。
4. Quản lý hoạt động kinh doanh:
- Giám sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
- Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ các quy định và chính sách của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động của công ty.
5. 报告和分析:为管理层编制每周、每月和季度业务报告。分析业务结果,提出改进建议和解决方案。跟踪和报告关键绩效指标(KPIs)
5. Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho Ban lãnh đạo.
- Phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các khuyến nghị và giải pháp cải thiện.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).
aTUYỂN SINH KHÓA HỌC BỒI DƯỠNG ĐẠI LÝ TÀU BIỂN
Theo quy định số 924/QĐ-CHHVN của Cục Hàng Hải Việt Nam quy định khung chương trình đào tạo nhân viên đại lý tàu biển, bao gồm các phần học:
Phần 1: Bao gồm các kiến thức về pháp luật hàng hải, hải quan, biên phòng, kiểm dịch và các điều ước quốc tế có liên quan
Phần 2: Chuyên sâu về nghiệp vụ đại lý tàu biển
Phần 3: Tiếng anh chuyên ngành
Nhằm hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp đã, đang, sẽ kinh doanh trong lĩnh vực hàng hải chuẩn hóa hồ sơ theo quy định. Đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ đại lý tàu biển cho các cá nhân đang công tác trong lĩnh vực hàng hải.
Giảng viên là chuyên gia công tác trong lĩnh vực hàng hải, hải quan có kinh nghiệm thực tế uyên thâm và kỹ năng sư phạm giỏi.
- khai giảng liên tục hàng tháng vào chủ nhật hàng tuần
- Chứng chỉ: Sau khi kết thúc khóa học học viên đủ điều kiện sẽ được thi và cấp chứng chỉ đại lý tàu biển.
Để biết thêm thông tin anh/chị liên hệ: Như Quỳnh 0382932647
Tại Hà Nội: 451 Hoàng Quốc Việt (đối diện cổng chính trường Đại học Điện Lực)
Tại Hải Phòng: Tầng 2, Phòng 203,nhà B, Trường Cao đẳng Duyên Hải
Tại HCM: số 195 đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh
i. Hỗ trợ khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục hải quan, quy định liên quan.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quá trình thông quan hàng hóa.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý khiếu nại và các vấn đề liên quan đến hải quan
II Thực hiện các thủ tục hải quan, kiểm dịch:
1. Kiểm tra và Chuẩn bị hồ sơ hải quan, kiểm dịch
2. Làm thủ tục và Khai báo hải quan, kiểm dịch
3. Làm việc với cơ quan hải quan, kiểm dịc
4. Theo dõi và cập nhật thông tin
5. Liên hệ và phối hợp với các bên liên quan
6. Báo cáo và quản lý hồ sơ
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước, quốc tế,...(dịch vụ đường biển, đường hàng không, dịch vụ hải quan và vận chuyển nội địa, ...)
- Giới thiệu,tư vấn, báo giá phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận.
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu. - Liên hệ với khách hàng để lên lịch khai tờ khai, giao nhận hàng hóa - Thực hiện các hoạt động mở tờ khai, - Cập nhật báo cáo, bảng kê, theo dõi chứng từ có liên quan - Quản lý chứng từ hải quan.- Phối hợp sắp xếp, theo dõi lịch vận chuyến