Tuyển Nhân viên văn phòng và Nhân viên kinh doanh
Phục vụ cho ngành xuất nhập khẩu từ giấy tờ hồ sơ đến hàng vào và hàng ra
- NV tuổi từ 25-40, Cả nam và Nữ
- Không cần có kinh nghiệm, nhưng nếu NV đã có kinh nghiệm sẽ được lợi thế hơn
- Liên hệ: 0707 606 252 (Zalo/Whatsapp)
CV, Đơn xin việc, các câu hỏi cần trao đổi ứng viên vui lòng gửi qua email: kmhinternational.ad01@gmail.com
Chúc các bạn thành công!
Lên kế hoạch cho các chiến lược kinh doanh xuất khẩu và đảm bảo thực hiện KPI đề ra.Tìm hiểu, nắm rõ thông tin sản phẩm và nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin khách hàng.Tìm kiếm khách hàng, đối tác nước ngoài để xuất khẩu.Phân tích thị trường và nhận định xu hướng: đưa ra đánh giá, nhận định về xu hướng hiện tại của thị trường, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng. Điều đó giúp cho doanh nghiệp có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh cụ thể và phù hợp cho từng tệp khách hàng khác nhau.Mở rộng tệp khách hàng: Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu, thuyết phục để mang về những khách hàng mới phù hợp với định hướng kinh doanh của doanh nghiệp.Tìm kiếm nhà cung cấp trong nước.Làm việc với các đơn vị chuyên chở hàng hoá.Xử lý giá cả và hoàn tất hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩuXây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tácThực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
- Khai thác hiệu quả các khách hàng hiện hữu được giao. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
-Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
- Tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa – Thiết bị từ nhà sản xuất / đại lý đối tác từ nước ngoài.
- Làm hợp đồng và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu, thủ tục Hải quan, thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế, Thư tín dụng,vận chuyển quốc tế .
- Quản lý theo dõi các đơn hàng hợp đồng, gia công, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ xuất hàng.
- Xử lý các khiếu nại về hàng hóa xuất / nhập.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường cung ứng theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường .
- Thiết lập hệ thống đối tác là các nhà nhập khẩu trong / ngoài nước.
- Hỗ trợ quản lý Website, đăng tin sản phẩm – dịch vụ
- Quản lý theo dõi công nợ khách hàng / đối tác.
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra, và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ liên quan đến Logistics:
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
• Có khả năng chuẩn bị hồ sơ xuất khẩu/nhập khẩu
• Thực hiện những nhiệm vụ phát sinh khác theo kế hoạch của công ty
- Chăm sóc khách hàng theo từng nhóm, khu vực, quốc gia được phân công.- Tìm kiếm khách hàng, quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế.- Tương tác với khách hàng ngày, gửi email, báo giá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm và theo dõi từng nhu cầu của khách hàng.- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa & thủ tục thanh toán quốc tế.- Kết hợp với phòng Marketing để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo sản phẩm trên các sàn TMĐT, FB, Youtube, Google, ...- Cập nhật về thị trường kinh doanh, xuất khẩu và các đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng. Báo cáo tình hình kinh doanh, lên ý tưởng, triển khai kế hoạch bán hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng và tư vấn dịch vụ vận chuyển hàng hoá trong nước và quốc tế
- Gặp gỡ khách hàng, giới thiệu dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
• Theo dõi quản lý đơn hàng của Khách hàng qua email, hệ thống hoặc trực tiếp với Khách hàng từ bước Khách đặt hàng đến hoàn thành xuất khẩu, thu hồi công nợ
• 100% Khách hàng nước ngoài
• Tương tác công việc với các bộ phận khác như Nhà máy, Kế Toán, chứng từ, dịch vụ hải quan, logistic...
• Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
• Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tìm kiếm khách hàng trên thị trường Quốc tế trên nền tảng các trang mạng điện tử
- Liên lạc, tiếp cận và chào hàng
- Đàm phán về giá cả, chi phí, phương thức vận chuyển và chỉ tiêu chất lượng theo yêu cầu từ phía công ty với khách hàng và xúc tiến ký hợp đồng
- Tìm kiếm các cải tiến cho sản phẩm hiện tại hoặc phát hiện sản phẩm mới bằng cách xác định các nhu cầu, xu hướng hiện tại của ngành, các hoạt động của thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu thị trường và tập hợp số liệu các sản phẩm liên quan
- Tìm kiếm khách hàng và đối tác tiềm năng sử dụng dịch vụ vận tải của công ty. (Vận chuyển, thủ tục hải quan hàng hóa vận chuyển 2 chiều VIỆT NAM- LÀO, VIỆT NAM- CAMPUCHIA, VIỆT NAM- THÁI LAN).
- Triển khai đơn hàng, theo dõi quá trình nhập xuất hàng từ điểm giao đến điểm nhận.
- Phối hợp cùng các bộ phận kho bãi, DOC CUS, OPS hoàn thành đơn hàng.
- Theo dõi tiến độ, tình hình, thu hồi công nợ các lô hàng.
- Chúng tôi cần tuyển 1 nhân viên Kinh Doanh XNK mặt hàng Nông sản công việc như sau:
- đăng tin sản phẩm của công ty lên các trang thương mại điện tử.
- Tìm kiếm các khách hàng mới, đồng thơid giao dịch chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
- Hoàn thiện chứng từ cho mỗi container hàng hóa xuất khẩu, để khách hàng thanh toán cho Cty.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.