- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics; - Lên kế hoạch phát triển khách hàng để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra, và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ; - Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ liên quan đến Logistics: - Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty; - Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng; - Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời; - Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có; - Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,... • Có khả năng chuẩn bị hồ sơ xuất khẩu/nhập khẩu • Thực hiện những nhiệm vụ phát sinh khác theo kế hoạch của công ty
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thương mại quốc tế và logistics;
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo và giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Sử dụng tin học thành thạo
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85% lương + trừ 10% thuế TNCN. Sau 2 tháng (nếu đạt) ký hợp đồng chính thức.
- Bảo hiểm full Lương + Bảo hiểm sức khỏe MIC.
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc.
- Team Building + company trip hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BẦU TRỜI XANH
- Địa chỉ: 149/31 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh