Mô tả công việc
• Theo dõi quản lý đơn hàng của Khách hàng qua email, hệ thống hoặc trực tiếp với Khách hàng từ bước Khách đặt hàng đến hoàn thành xuất khẩu, thu hồi công nợ
• 100% Khách hàng nước ngoài
• Tương tác công việc với các bộ phận khác như Nhà máy, Kế Toán, chứng từ, dịch vụ hải quan, logistic...
• Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
• Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Có kinh nghiệm: Từ 1-2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh xuất khẩu. Tiếng Anh thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống chủ động.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Thưởng lương tháng 13, phép năm, du lịch…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo công việc và trình độ tay nghề lao động.
Hồ sơ bao gồm
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú.
- 1 Đơn xin việc.
- 1 giấy khám sức khoẻ (bản chính) thời hạn không quá 6 tháng.
- 1 Bản sao căn cước công dân (có công chứng trong thời hạn không quá 6 tháng).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của công an nơi cư trú.
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ liên quan nếu có (có công chứng trong thời hạn không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH SXTM NHÂN TUẤN NHÂN
- Địa chỉ: tổ 3, Ấp 2, xã Trị An, huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai.