Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng để gia tăng doanh số. Chào bán các sản phẩm, dịch vụ Bưu chính chuyển phát.
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của Bưu điện TT Phú Thọ để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, đàm phán kí kết hợp đồng, hỗ trợ, giải thích và tư vấn các dịch vụ của Bưu điện TT Phú Thọ.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Qua đào tạo nghiệp vụ Bưu chính do TCT/Đơn vị trực thuộc TCT tổ chức
- Qua đào tạo kỹ năng bán hàng
- Tin học văn phòng: trình độ A trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Linh hoạt, sáng tạo
- Có khả năng chịu áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát
- Được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn kỹ năng,...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn đăng ký tuyển dụng (Đơn xin việc)
- Bản sao Căn cước công dân
- Lý lịch cá nhân (có chứng thực, không quá 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Giấy khám sức khỏe (có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Bưu điện Trung tâm Phú Thọ
- Địa chỉ: 270Bis Lý Thường Kiệt Phường 14 Quận 10