- Chăm sóc khách hàng theo từng nhóm, khu vực, quốc gia được phân công.
- Tìm kiếm khách hàng, quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế.
- Tương tác với khách hàng ngày, gửi email, báo giá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm và theo dõi từng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa & thủ tục thanh toán quốc tế.
- Kết hợp với phòng Marketing để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo sản phẩm trên các sàn TMĐT, FB, Youtube, Google, ...
- Cập nhật về thị trường kinh doanh, xuất khẩu và các đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng. Báo cáo tình hình kinh doanh, lên ý tưởng, triển khai kế hoạch bán hàng.