Mô tả công việc
Tiêu đề tuyển dụng: Tuyển dụng nhân viên sales xuất khẩu
Mục tiêu của công việc: Tìm kiếm khách hàng nhập khẩu các sản phẩm thủy sản đông lạnh, đóng hộp, lên hợp đồng, theo dõi giao dịch đến khi hoàn tất hợp đồng
Nơi làm việc: 169A Võ Thị Sáu, P Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp HCM, 0.9.0.2.9.6.8.9.9.0.
Công việc chính: Tìm kiếm khách hàng qua internet, qua website của công ty, số liệu hải quan, hội chợ triển lãm trong và ngoài nước, lên hợp đồng, phối hợp theo dõi kiểm tra bao bì và chứng từ xuất khẩu, tiếp khách đến tham quan công ty, nhà máy, vùng nuôi, theo dõi công nợ của khách phụ trách, thực hiện công việc được phân công có liên quan đến công việc bán hàng, hội chợ triển lãm trong và ngoài nước…
Yêu cầu công việc
Trách nhiệm: bán hàng xuất khẩu
Công việc hàng ngày: làm việc với khách trong và ngoài nước, chào giá bằng tiếng Anh, lên hợp đồng, kiểm tra các lệnh sản xuất, phối hợp kiểm tra thông tin bao bì của khách hàng, đọc kiểm tra L/C (letter of credit, thư thanh toán tín dụng). theo dõi tiến độ sản xuất của đơn hàng / kế hoạch giao hàng, theo dõi chứng từ xuất khẩu, theo dõi nhắc nhở khách thanh toán công nợ đúng hạn…
Kỹ năng chính: sử dụng tiếng Anh thành thạo (nghe nói đọc viết), am hiểu nghiệp vụ xuất nhập khẩu (có thể được đào tạo), có khả năng thương lượng tốt….
Ưu tiên biết thêm các ngoại ngữ Trung, Nhật…
Chứng chỉ: tiếng anh (bắt buộc), nghiệp vụ xuất nhập khẩu (ưu tiên)
Kinh nghiệm: không cần, nhưng ưu tiên
Cần thái độ trung thực, làm việc chăm chỉ…
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi của người lao động: ký hợp đồng lao động, lương tháng + lương thưởng doanh số, đóng bảo hiểm xã hội, đi công tác nước ngoài, nghỉ phép theo qui định luật lao động….
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần Godaco - Mr Phương
- Địa chỉ: 169A Võ Thị Sáu, P Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp HCM