Mô tả công việc
- Theo dõi và quản lý rủi ro cho các tài khoản giao dịch.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6: 19h30 - 03h00.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 2 -3 năm.
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, xử lý vấn đề nhanh nhẹn
- Hoạt bát, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng hướng đến sự đổi mới, sáng tạo.
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định của pháp luật.
- Du lịch hằng năm, tài trợ các chương trình training hỗ trợ nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết;
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lơi
- Địa chỉ: hcm
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT