Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lơi

hcm

Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024 (Còn 10 ngày)

Lượt xem: 115

Ngày cập nhật: 05/09/2024

Mô tả công việc

- Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng qua tổng đài và các kênh trực tuyến
- Theo dõi và quản lý rủi ro cho các tài khoản giao dịch.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6: 19h30 - 03h00.

Yêu cầu công việc

- Giới tính nam, độ tuổi dưới 23 - 30
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 2 -3 năm.
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học các ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, xử lý vấn đề nhanh nhẹn
- Hoạt bát, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cứng (9.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ/tháng) + Phụ cấp (150k/ngày)
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng hướng đến sự đổi mới, sáng tạo.
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định của pháp luật.
- Du lịch hằng năm, tài trợ các chương trình training hỗ trợ nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết;

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lơi

- Địa chỉ: hcm

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự