Mô tả công việc
- Làm hồ sơ thanh toán, chi phí hành chính;
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, dụng cụ phòng họp;
- Quản lý vệ sinh tòa nhà;
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính;
- Tham gia tổ chức các sự kiện, văn hóa công ty, liên hệ đặt tiệc, khách sạn,...;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn..
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về hành chính;
- Tin học văn phòng;
- Có khả năng đi công tác ngắn ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện: Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng, thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực, xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Du lịch, team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...);
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ công tác phí, chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Trần Gia Phúc
- Địa chỉ: 7A/68 Thành Thái, phường 14 quận 10
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT