Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng, ký kết và theo dõi quá trình triển khai hợp đồng
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng từ 1 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, gạch, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, linh hoạt trong công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường cạnh tranh, biết tiếng Anh là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh số, thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng. - Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần xây dựng gốm sứ Việt Hương
- Địa chỉ: 246 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Thủ Đức
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT