Mô tả công việc
- Tư vấn về hồ sơ, giấy tờ, thủ tục và các bước cần thiết, lộ trình đi xuất khẩu lao động.
- Thực hiện tư vấn và chăm sóc các khách hàng từ nguồn marketing do công ty phân bổ hoặc trực tiếp tìm kiếm khách hàng bên ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng các chương trình phát triển thị trường, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Dịch form, rà soát hồ sơ, hoàn thiện và bổ sung các loại còn thiếu.
- Chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn ứng viên, hồ sơ xin visa, hồ sơ đặt vé máy bay và các loại hồ sơ cần thiết khác theo quy trình làm việc.
- Trao đổi tiếp nhận thông tin về hồ sơ với nghiệp đoàn để hoàn thành đầy đủ các loại hồ sơ theo quy định.
- Phối hợp với các phòng ban hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến ứng viên xuất khẩu lao động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình từ 15 – 25 triệu/tháng hoặc nhiều hơn theo kết quả.
- Bao gồm: Lương cứng (7.000.000 VNĐ - 1*********VNĐ) + Thưởng Kinh doanh
2. Phụ cấp:
- Đã bao gồm trong lương cứng.
3. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng nóng thành tích tháng, quý, năm, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Được đào tạo thường xuyên để trở thành người làm việc chuyên nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc cực kỳ năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
4. Chế độ thử việc:
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng.
- Được hưởng hoa hồng như chế độ chính thức.
5. Thời gian làm việc:
- Giờ làm việc chính thức: Từ 8h đến 17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Thời gian nghỉ trưa: 12h00 – 13h30
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Hiệp Cát Lợi
- Địa chỉ: The Sun Avenue, Office S3 - 28 ĐƯỜNG. Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT