Mô tả công việc
- Truyền thông về Telio app tại cửa hàng;
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng app và đặt hàng trên app phần mềm Telio;
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách lên đơn hàng;
- Giải đáp thông tin, thắc mắc cho khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc phải di chuyển nhiều;
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, giọng nói dễ nghe;
- Thật thà, nhanh nhạy, chịu khó trong công việc;
Ưu tiên: có phương tiện cá nhân để thuận tiện cho việc di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ, cung cấp thiết trong quá trình làm việc;
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: TELIO CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
- Địa chỉ: 109 Lương Đình Của, P An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT