Lượt xem: 191

Mô tả công việc

- Giới thiệu, tiếp thị sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
- Giao dịch, thỏa thuận, thương lượng với khách hàng về giá cả, phương thức thanh toán, giao hàng, ...
- Chăm sóc khách hàng......
Lương thử việc: 6 triệu
Lương chính thức: 7 triệu
Yêu cầu có khả năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên nữ , Ưu tiên biết tiếng Anh có thể làm chủ nhật.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực (từ 7 -10 triệu đồng/ tháng + phụ cấp + thưởng
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Thâm niên
- Phụ cấp tiền cơm trưa.
Liên hệ phòng nhân sự:
Ms Phú - Hotline: *********
Thông tin liên hệ: Số 19/2A, Đường Số 12, KP.15, P. BHH A, Q. Bình Tân, Tp HCM.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH SX TM DV BAO BÌ NHỰA KHỞI HƯNG

- Địa chỉ: Số 19/2A, Đường Số 12, KP.15, P. BHH A, Q. Bình Tân, Tp HCM.

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 1 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Ngành nghề khác

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!