Lượt xem: 413

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại,
email, chat trực tuyến
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển tới các bộ phận liên quan để
xử lý
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong việc tư vấn và chốt đơn hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình
- Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng và bán hàng là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7.000.000 – 9.000.000, thưởng + hoa hồng (20%)
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm

Hồ sơ bao gồm

- CV
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Thành Đô

- Địa chỉ: 36 đường số 7, KDT An Phú, An Khánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 7,000,000 - 9,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hoa hồng: 20%

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Bất động sản

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!