Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ nhà gần Q7 từ 20-25T có thể làm full-time giờ hành chính.
- CV phải ghi đầy đủ ngày tháng năm sinh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, both verbally and in writing.
- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chịu khó, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc : 8:00 - 18:00 (Nghỉ trưa 1.5h) từ T2 - T7 -> T7 WFH
Làm việc tại Toà M6 - Block C, The Symphony - Phú Mỹ Hưng Midtown, Quận 7, HCM
Mail ứng tuyển : hr@*******n
Tiêu đề : [Genkin - 0724] Customer Service Associate - Full Name
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH GENKIN
- Địa chỉ: The Symphony - Midtown Phú Mỹ Hưng, Đường số 16, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT