Mô tả công việc
Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
Lên đơn hàng khi khách mua thêm.
Thời gian làm việc:
Ca gãy:
Thứ 2 - Thứ 6: 14h - 19h (giải lao 30 phút, làm tại Công ty) và 21h - 23h (làm online).
Thứ 7: 14h - 19h (làm tại Công ty).
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
Yêu thích làm việc với khách hàng và lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.
Nữ, là người năng động, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn.
Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Quà tặng sinh nhật; Hiếu - Hỉ; Tết; Trung Thu và Thành lập Công ty và các ngày lễ khác.
Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building, …
Ghi chú: WESAAM không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Nga
- Địa chỉ: 57/1 Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT