NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH SIÊU THỊ

Công Ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn

Lượt xem: 266

Mô tả công việc

• Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách khách hàng kênh siêu thị được cty cung cấp
• Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết
• Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty.
• Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí
• Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu)

Yêu cầu công việc

• Trình độ: Trung cấp
• Có thể sử dụng Excel cơ bản
• Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.

Quyền lợi được hưởng

• Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỷ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
• Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
• Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người;
• Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
• Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.

Hồ sơ bao gồm

Có thể bổ sung hồ sơ sau

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THÁI SƠN

- Địa chỉ: Số 2C đường Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Mức lương: 7,000,000 - 90,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hoa hồng: Có tính tăng ca theo quy định

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự