Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng đại lý qua điện thoại theo danh sách có sắn do công ty cung cấp
2. Tư vấn, giới thiệu và báo giá cho khách hàng đại lý về sản phẩm do công ty cung cấp.
3. Lên đơn hàng, giám sát đơn hàng.
4. Hỗ trợ khách hàng các thủ tục sau bán hàng.
5. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
6. Thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng
Sẽ được đào tạo cụ thể khi nhận việc
Yêu cầu công việc
2. Giọng nói dễ nghe, kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
3. Chăm chỉ, kiên nhẫn, có tâm với công việc.
4. Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm telesales, CSKH trong lĩnh vực tài chính, sale bất động sản, bảo hiểm...am hiểu về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
6. Sử dụng word, excel căn bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 7-10tr tháng + hoa hồng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đánh giá và đãi ngộ dựa trên năng lực & sự nhiệt tình sáng tạo của từng thành viên.
- Thời gian làm việc 8h30-12h, 13h30-18h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường văn minh, công bằng, đánh giá và đãi ngộ dựa trên năng lực & sự nhiệt tình sáng tạo của từng thành viên.
- Tham gia BHXH, được hưởng các quyền lợi trong chính sách công ty: thăm hỏi, cưới xin, du lịch, thưởng lễ + tết theo quy định
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- 2 ảnh 3x4
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lê Thanh
- Địa chỉ: 49 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT