Nhân viên Đào tạo Trung tâm tiếng Anh - Không yêu cầu kinh nghiệm

Trung Tâm Anh Ngữ Năm Sao

15A Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024 (Còn 7 ngày)

Lượt xem: 153

Ngày cập nhật: 12/11/2024

Mô tả công việc

1/ Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, xử lý và cập nhật thông tin liên quan đến học viên hàng ngày.
- Nghiên cứu và cập nhật thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo, tư vấn lộ trình học phù hợp cho học viên, kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào và quản lý phiếu kiểm tra đầu vào.
- Cập nhật thời khóa biểu tổng, bao gồm lịch giảng dạy của giáo viên, sĩ số lớp và các thông tin liên quan; sắp xếp lịch cho giáo viên nước ngoài.
- Cập nhật folder lớp, trao đổi với giáo viên, lập kế hoạch thu tập tài liệu học sinh (workbook, SBB, tập vở), chuẩn bị tài liệu bổ trợ cho lớp.
- Lập kế hoạch và tổ chức thi cử, khảo sát, chuẩn bị đề thi, lịch thuyết trình, lên kế hoạch liên hoan, chuẩn bị quà tặng, chứng nhận; quản lý việc mượn/trả giáo trình.
- Quản lý toàn bộ quá trình bù – phụ đạo, từ việc lập kế hoạch, thông báo đến học viên, tổ chức các buổi học, theo dõi và đánh giá kết quả.
- Lập kế hoạch đánh giá, rà soát nhận xét của giáo viên, liên hệ phụ huynh, nhập điểm, in ấn bảng điểm và nhận xét học viên hết học phí.
- Thu học phí học viên tái đăng ký, quản lý sĩ số, cập nhật danh sách học viên, tư vấn học viên, liên hệ phụ huynh, hỗ trợ các thủ tục đăng ký, chuyển lớp, gia hạn học phí.
- Kiểm tra lớp học, hướng dẫn giáo viên, kiểm kê vật tư, lưu trữ tài liệu, dạy thế khi giáo viên vắng, báo cáo tình hình lớp học, tham gia các hoạt động đào tạo của Công ty.
- Các công việc khác được cấp trên giao.
+ Thời gian thử việc: 02 tháng (có thể ký hợp đồng lao động sớm tùy vào năng lực);
+ Thời gian làm việc: làm việc xoay ca 48 giờ/tuần, nghỉ 01 ngày hàng tuần (có thể không trùng vào thứ Bảy; Chủ nhật).
2/ Địa điểm làm việc:
Cơ sở 2: 984 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Cơ sở 5: 5 Lý Thường Kiệt, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

Yêu cầu công việc

- Cử nhân bậc CĐ/ĐH hoặc sinh viên năm cuối tất cả các ngành tiếng Anh;
- Trung thực, nhiệt tình; giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp;
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt; yêu thích và định hướng công việc văn phòng; có thể làm việc với phụ huynh, học viên và giáo viên;
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao;
- Có thể làm việc theo ca;
- Thành thạo Microsoft Office;
- Có thể dạy thế khi giáo viên tạm vắng (sẽ được training);
- Công việc không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn, đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 7.500.000 NVĐ/tháng + % hoa hồng học viên tái đăng ký;
- Xét tăng lương hằng năm; Phúc lợi về sức khỏe, y tế;
- Thưởng Lễ, Tết, được nghỉ và được thưởng Ngày nhà giáo Việt Nam;
- Kỳ nghỉ du lịch, team building theo chính sách Công ty;
- 12 ngày phép/năm; Chế độ và thời gian làm việc linh hoạt;
- Chế độ hiếu hỷ, thai sản, nghỉ lễ, Tết và BHXH, BHYT theo quy định;
- Thưởng cho nhân viên có sáng kiến và thành tích xuất sắc;
- Tham gia các buổi workshop phát triển chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Được hướng dẫn hỗ trợ nhiệt tình, đào tạo hội nhập.

Hồ sơ bao gồm

- CV tiếng Anh;
- Các hồ sơ khác sẽ bổ sung sau khi vào chính thức.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

- Địa chỉ: 15A Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Từ: 7,500,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!