Mô tả công việc
• Tiến hành sắp xếp chứng từ hóa đơn để giao hàng cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm bàn giao hóa đơn chứng từ thanh toán cuối tháng cho KTT
• Xử lý và phản hồi tất cả các báo cáo của khách hàng và đối tác
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Có mối quan hệ tốt & hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
• Khả năng tổng hợp thông tin, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh;
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
• Nghiêm túc thực hiện nội quy, quy định của công ty trong nội bộ, hoặc đối với khách hàng, đối tác.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Kỹ năng giao tiếp tốt, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cải tiến liên tục.
• Chế độ đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, cơ hội học tập, nâng cao chuyên môn.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP Bình Vinh
- Địa chỉ: 1325b Nguyễn Xiển, Long Bình, Quận 9
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT