Mô tả công việc
Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
Được hướng dẫn, đào tạo 1 - 1 về những kiến thức, kĩ năng cần thiết để phục vụ công việc và phát triển sự nghiệp
Liên hệ zalo: *********
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lê Thị Thúy
- Địa chỉ: 19/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT