Nhân viên hành chính văn phòng

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Bắc Á

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024 (Còn 16 ngày)

Lượt xem: 84

Ngày cập nhật: 06/06/2024

Mô tả công việc

+ Xây dựng các post quảng cáo, marketing các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, trong nước và ngoài nước
+ Tư vấn và chăm sóc khách hàng
+ Hành chính: Soạn thảo văn bản, hợp đồng, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, thanh toán các hoá đơn hành chính, đón tiếp đối tác,..
+ Các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

- Trình độ cao đẳng trở lên ở các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing,….
- Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên tại các công ty, đại lý du lịch, nhà hàng, khách sạn….
- Giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Tiếng Anh để việc trao đổi, làm việc trực tiếp với các đối tác khách hàng nước ngoài.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Năng động, nhiệt tình nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Các khoản phụ cấp và chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Du lịch hằng năm, sinh nhật...

Hồ sơ bao gồm

- CV
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Hoàng Thị Diệu

- Địa chỉ: 1053/3/2A Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Từ: 7,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự