Mô tả công việc
+ Tư vấn và chăm sóc khách hàng
+ Hành chính: Soạn thảo văn bản, hợp đồng, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, thanh toán các hoá đơn hành chính, đón tiếp đối tác,..
+ Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên tại các công ty, đại lý du lịch, nhà hàng, khách sạn….
- Giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Tiếng Anh để việc trao đổi, làm việc trực tiếp với các đối tác khách hàng nước ngoài.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Năng động, nhiệt tình nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch hằng năm, sinh nhật...
Hồ sơ bao gồm
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Hoàng Thị Diệu
- Địa chỉ: 1053/3/2A Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT