Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc giữa Sale và Khách hàng
- Phối hợp với Sale để tư vấn, chốt Hợp đồng với Khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ các giai đoạn triển khai dự án cho khách hàng (Từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, thanh lý hợp đồng).
- Theo dõi lấy mẫu từ KH đến khi mẫu về PTN, trả kết quả cho KH
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng world, excel, ppt…
- Có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: công nghệ TP, hóa học, sinh học, nông nghiệp, môi trường, chăn nuôi, thú y, thủy sản
- Có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức chứng nhận, kiểm nghiệm từ 01 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Quà mừng sinh nhật
- Công tác phí, hỗ trợ cơm trưa
- BHXH, BHYT theo quy định
- Đồng phục hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép hàng tháng
- Đào tạo nâng cao năng lực
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHOHNO
- Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Tân Bình, Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT