Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và đề xuất giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Tham gia trực tiếp bán hàng.
- Phối hợp với phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng
kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn
cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc sàn/ Phó Giám đốc về hoạt động và hiệu quả
của phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
- Có Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản và kinh nghiệm quản lí nhân viên kinh doanh.
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch hiệu quả.
- Khả năng quản lý huấn luyện đào tạo nhân viên mới trong quá trình làm việc.
- Nhanh nhạy, giao tiếp tốt và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp cao, giúp cho đội nhóm phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: HĐLĐ, BHXH, nghỉ phép hàng năm,
lương thưởng lễ Tết...
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo
điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ
chức.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Được xét tăng lương định kỳ, cơ hội thăng tiến cao.
- Du lịch định kỳ từ 2-3 lần trong năm.
- Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, team
building,...
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản APT HOMES
- Địa chỉ: Số 31 đường 27A, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT