Mô tả công việc
· Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
· Gửi thông tin dịch vụ để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi phản hồi từ khách.
· Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm của công ty.
· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm
· Chăm sóc khách hàng
· Triển khai thực hiện hợp đồng
· Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
_ Không có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chính sách của nhà nước như BHXH, nghỉ các ngày lễ, Tết
- Du lịch hàng năm
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Bình Nguyên Việt Nam
- Địa chỉ: Nhân Lý, Nguyễn Trãi, Ân Thi, Hưng Yên
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT