Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục ký hợp đồng, xuất hoá đơn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
2.Nhân viên được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
3.Bạn được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng nhiều quyền lợi khác từ công ty như thưởng KPI, sinh nhật và du lịch định kỳ trong năm.
5. Nguồn thu nhập không giới hạn.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Phần Mềm Thi Trắc Nghiệm Trực Tuyến Nextgen
- Địa chỉ: Xóm Thác Lở, Xã Cao Ngạn, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT