Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng, có data được công ty cung cấp.
- Quản lý fanpage công ty, tư vấn và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phân khác trong công ty để hoàn thành công việc tốt.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu có kỹ năng bán hàng vững vàng.
+ Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
+ Khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục.
+ Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, có thể giải quyết các vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Sau quá trình thử việc được tham gia bảo hiểm theo quy định luật lao động.
- Môi trường làm việc tại Helen khá thân mật, có tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt huyết và cam kết đối với công ty.
- Được lên quản lý chi nhánh nếu đạt kết quả làm việc tốt.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyet Le
- Địa chỉ: 131 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT