Nhân viên kinh doanh

Helen Express

131 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lượt xem: 162

Mô tả công việc

Helen hiểu rằng nhân viên kinh doanh đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình và thúc đẩy sự phát triển của công ty, vị trí thường xuyên làm các việc:
- Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng, có data được công ty cung cấp.
- Quản lý fanpage công ty, tư vấn và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phân khác trong công ty để hoàn thành công việc tốt.

Yêu cầu công việc

- Helen tìm kiếm các ứng viên để kết nối với khách hàng, tư vấn, báo giá và đàm phán với khách hàng:
+ Yêu cầu có kỹ năng bán hàng vững vàng.
+ Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
+ Khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục.
+ Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, có thể giải quyết các vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập ổn định: Lương cơ bản từ 5.5tr - 12tr + hoa hồng doanh thu + phụ cấp.
- Sau quá trình thử việc được tham gia bảo hiểm theo quy định luật lao động.
- Môi trường làm việc tại Helen khá thân mật, có tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt huyết và cam kết đối với công ty.
- Được lên quản lý chi nhánh nếu đạt kết quả làm việc tốt.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Nguyet Le

- Địa chỉ: 131 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Mức lương: Từ: 5,500,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hoa hồng: 30%

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự

Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

31/12/2024

Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

31/12/2024