Mô tả công việc
- Nhập liệu các đơn đặt hàng lên phần mềm máy tính
- Báo giá các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tư vấn khách hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Kiểm tra lại sự chính xác của các hóa đơn bán hàng trực thuộc khu vực mình phụ trách
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo khu vực được phân bổ và theo kịch bản chăm sóc khách hàng đã được duyệt
- Giải quyết các yếu tố làm khách hàng không hài lòng, trao đổi với khách hàng về nguyên nhân cũng như hướng khắc phục của công ty
- Tổng hợp các báo cáo chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình cấp trên
- Trực tiếp thực hiện và liên hệ các bộ phận thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kiến thức về Cửa kéo – Cửa cuốn, sẽ được hướng dẫn đào
- Có khả năng thực thi các kế hoạch, thực hiện đúng các quy trình bán hàng
- Kiến thức về quy trình bán hàng, quy trình giải quyết khiếu nại
- Kỹ năng giao tiếp với cộng sự và giao tiếp bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Khả năng làm việc nhóm
- Tính chuyên nghiệp
- Tính liêm khiết/ trung thực
- Tôn trọng đồng nghiệp
- Sáng tạo
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp xăng xe, chuyên cần
- Chế độ thưởng khi đạt doanh thu
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo cho các bạn chưa có kinh nghiệm
- Nghỉ phép năm
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Mon
- Địa chỉ: Ql91, Tổ 10, Ấp An Hòa, Xã An Hòa, Huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT