Mô tả công việc
- Mở rộng và phát triển khách hàng mới trên khu vực được giao (Lập kế hoạch và báo cáo)
- Quản lý thông tin khách hàng, liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng và xử lý kịp thời các khiếu nại từ khách hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả làm việc hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm sales ngành công nghiệp, giọng nói rõ ràng, rành mạch.
- Có sức khỏe tốt, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Có khả năng xử lý các tình huống khi khách hàng từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Không ngừng bổ sung kiến thức về sản phẩm của công ty và có ý thức bồi dưỡng kỹ năng cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp, tiếp xúc với khách hàng là các Trưởng bộ phận, Giám đốc.
- Chế độ lương thưởng minh bạch, rõ ràng, lương tháng 13. Hỗ trợ thiết bị, công tác phí
- Đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT theo Luật Lao Động. Nghỉ lễ Tết theo quy đinh của Công ty
- Được đào tạo và phát triển tư duy làm việc theo đội nhóm, tư duy làm giàu và cơ hội thăng tiến cao
- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt huyết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Được Lãnh đạo có thâm niên trong ngành dẫn dắt.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Chị Thủy
- Địa chỉ: A5.01 Sky Center, 5B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT