Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại/Trực hotline để tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, chương trình khuyến mãi, xử lý khiếu nại kịp thời (Nếu có) và chốt đơn bán hàng;
Thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử/chú thích thông tin trao đổi với mỗi giao dịch kết thúc;
Theo dõi đơn hàng, CSKH trước/trong và sau quá trình bán hàng.
Duy trì và đảm bảo doanh số bán hàng, KPI cuộc gọi CSKH và thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: CSKH, telesale, bán hàng, tư vấn bán hàng
Độ tuổi: 20 đến 40 tuổi
Giới tính : Nam
Kỹ năng/phẩm chất liên quan:
Sử dụng các phần mềm: Kiotviet, Base, CRM (Getfly), ... (Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần TMDV Tahico
- Địa chỉ: C40 Chung cư Khang Gia, Đường số 45, phường 14, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT