Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có (ưu tiên gọi điện, gặp mặt trực tiếp). Phát triển thêm nguồn khách
hàng mới thông qua các kênh online và offline.
- Tổng hợp thông tin làm báo giá, hợp đồng hoặc nhận từ trợ lý kinh doanh để gửi cho khách hàng
theo ngày/tuần/tháng/năm. Xử lý, theo dõi đơn hàng Mua/Bán và cập nhật thông tin đơn hàng
lên hệ thống công ty.
- Cập nhật thông tin hàng hóa, dịch vụ, chương trình khuyến mãi để cung cấp kịp thời chính xác
cho khách hàng.
- Sắp xếp thời gian thăm viếng hoặc mời khách hàng đến kho hàng công ty khi có hàng mới nhập
kho để tìm cơ hội tiềm năng chốt đơn hàng.
- Xử lý khiếu nại thắc mắc hoặc sự cố sau bán hàng cho khách hàng, những trường hợp đặc biệt
cần thông qua sự chấp thuận của cấp quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu
quả công việc.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã hoàn
tất thanh toán.
- Báo cáo doanh số và việc phát triển khách hàng theo tuần/tháng/năm
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh. Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi nhanh
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Biết tiếng Anh/tiếng Hoa là một lợi thế lớn
Quyền lợi được hưởng
- Được tạo điều kiện học hỏi, phát triển tư duy và kỹ năng mềm.
- Có cơ hội được thăng tiến công việc, tăng lương và thưởng.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Du lịch, team building cùng Công ty theo quy định.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH GỖ LAM
- Địa chỉ: Đảo Kim Cương, phường Bình Trung Tây, Quận 2
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT