Mô tả công việc
• 100% Khách hàng nước ngoài
• Tương tác công việc với các bộ phận khác như Nhà máy, Kế Toán, chứng từ, dịch vụ hải quan, logistic...
• Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
• Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm: Từ 1-2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh xuất khẩu. Tiếng Anh thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống chủ động.
Quyền lợi được hưởng
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Thưởng lương tháng 13, phép năm, du lịch…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo công việc và trình độ tay nghề lao động.
Hồ sơ bao gồm
- 1 Đơn xin việc.
- 1 giấy khám sức khoẻ (bản chính) thời hạn không quá 6 tháng.
- 1 Bản sao căn cước công dân (có công chứng trong thời hạn không quá 6 tháng).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của công an nơi cư trú.
- Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ liên quan nếu có (có công chứng trong thời hạn không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH SXTM NHÂN TUẤN NHÂN
- Địa chỉ: tổ 3, Ấp 2, xã Trị An, huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT