Mô tả công việc
- Quản lý săn sóc khu vực làm việc, bảo đảm vệ sinh, ngăn nắp gọn gàng.
- Nhập liệu vào phần mềm.
- Sắp xếp và điều phối lịch hẹn cho KH.
- Kiểm tra và báo cáo thu – chi trong ca làm việc.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, công văn, chứng từ.
- Giao nhận hàng nội bộ.
- Hỗ trợ chấm công cuối tháng.
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, chỉn chu, tỉ mỉ.
- Có kỹ năng sắp xếp thời gian và phối hợp làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng tư vấn giải đáp thắc mắc khách hàng, giải quyết vấn đề.
- Thái độ làm việc chuyên nghiêp, chăm chỉ, chịu khó nhiệt tình trong công việc..
- Biết sử dụng máy tính, phần mềm excel, word, Google Sheet,…
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, mát mẻ, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
- Được sử dụng dịch vụ chăm sóc răng và làm răng thẩm mỹ theo quy định của Công ty.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- BHXH, Sinh nhật, lương tháng 13.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH N.K MỸ KIM
- Địa chỉ: 208 Tên Lửa, Bình Tân, HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT