Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Tổng Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn, đảm bảo chất lượng hàng hóa, quản lý thời gian giao nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu, lập báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng.
- Phải tiến hành ký hợp đồng sau khi chốt đơn hàng và xuất hàng.
- Chịu trách nhiệm quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý đơn hàng. Theo dõi phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận và thanh toán. Cung cấp các trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, phàn nàn cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn, trả lời câu hỏi của
khách hàng, chốt đơn hàng online…Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing… Chăm sóc, duy trì, tạo mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tiếp cho cấp trên, đề xuất các phương án, chính sách nhằm tăng doanh thu cho khách hàng. Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa vào kế hoạch của phòng/team…
- Người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh; Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật...
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
- Thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng cần thiết nhất là kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề…
- Phối hợp, kết nối với các phòng ban như phòng Marketing (thực hiện kế hoạch quảng bá sản phẩm trên các trang mạng xã hội, SEO Web, các trang thương mại điện tử…), phòng Kế toán (Phối hợp thực hiện rà soát công nợ của khách hàng…).
Yêu cầu công việc
• Có các kỹ năng thống kê, kỹ năng làm việc độc lập và kỹ năng giao tiếp
• Có kỹ năng về Excel
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch / CV
- Bằng cấp (bản photo)
- Giấy CMND / CCCD (photo).
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH MTV HESTIA GLOBAL
- Địa chỉ: 68/31/5 Đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, TP,Thủ Đức, TP.HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT