Mô tả công việc
Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8:00 - 17:00).
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
- Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, độ tuổi từ 20 - 40.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình từ 9 - 15++ Triệu.
- Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
- Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
- Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính
sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.
- Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần đầu tư dược phẩm HTP
- Địa chỉ: Địa điểm làm việc: 242 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT