Mô tả công việc
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mặt hàng cần thiết.
- So sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp.
- Thỏa thuận Hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp.
- Giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công ty.
- Thực hiện việc lưu trữ, nhập liệu các chứng từ, hồ sơ liên quan: hợp đồng mua hàng, bảng giá, chứng từ thanh toán, phụ lục hợp đồng, … theo quy trình nghiệp vụ và yêu cầu của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình thu mua phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi và giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng và vận chuyển.
Thực hiện các báo cáo cho cấp trên kịp thời và đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa liên quan đến thuốc/mỹ phẩm.
- Thành thạo kỹ năng MS Office, khả năng tổng hợp, thống kê số liệu.
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
- Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp ký túc xá cao cấp cho ứng viên ở xa tại TP. Nha Trang (chi phí do công ty chi trả).
- Các chính sách và chế độ phúc lợi khác: theo chính sách của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH HANY GROUP CN CAM LÂM
- Địa chỉ: VCN Tower, số 02 Tố Hữu, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT