Mô tả công việc
· Thực hiện mua và cung ứng các thiết bị thiết yếu cho các phòng ban khi có yêu cầu.
· Giải quyết và thực hiện các yêu cầu thanh toán chi phí tiền điện thoại, phí taxi, văn phòng phẩm…
· Liên hệ, kiểm soát các nguồn mua-bán của bộ phận kinh doanh; hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi cần thiết (về thủ tục hành chính, đối ngoại…)
· Thực hiện các thủ tục và giao dịch ngân hàng.
· Chuẩn bị các thủ tục hành chính về các mảng kinh doanh của công ty.
· Lên nội dụng thông báo nội bộ đến các Pharm.D,….
· Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự và công tác tuyển dụng.
· Thực hiện các thủ tục và giao dịch ngân hàng.
· Lưu trữ và sắp xếp dữ liệu trong quá trình làm việc theo yêu cầu.
· Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên; hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
· Địa điểm làm việc: Tầng 14 Tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phước Hải, Tp Nha Trang.
=>> Ứng viên vui lòng gửi CV về mail: hrh*******@gmail.com or liên hệ: *********để biết thêm thông tin.
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
· Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
· Tổ chức công việc tốt, cẩn thận, hoàn thành công việc theo thời hạn yêu cầu.
· Làm việc theo giờ Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 thời gian (8h30 – 17h30) nghỉ trưa 1 tiếng, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
· Cung cấp ký túc xá cao cấp cho ứng viên ở xa tại tp Nha Trang (tiền điện, nước, internet do công ty cung cấp).
· Được tính lương tăng ca, lương ngày Lễ Tết theo quy định Pháp luật, sau khi ký HĐLĐ được hưởng ngày phép năm.
Mức lương: (Thỏa thuận tùy theo năng lực tiếng Hàn và kinh nghiệm làm việc)
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH HANY GROUP
- Địa chỉ: Tầng 14 Tòa nhà VCN Tower, 02 Tố Hữu, Phước Hải, Tp Nha Trang.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT