Mô tả công việc
- Chốt thông tin của Khách hàng ( Họ tên, SĐT, dịch vụ, địa điểm...)trên phần mềm Pancake (Data có sẵn).
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng trên các phương tiện thông tin.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm.
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.
- Hỗ trợ Khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Cơ sở.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp trong phiên dịch, giao tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về trực page, tư vấn, CSKH, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Biết sử dụng máy vi tính ( excel, word...)
- Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tốt, xử lý công việc tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng và năng động.
- Được tham gia teambuilding, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, các chế độ đãi ngộ.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH KAY GROUP
- Địa chỉ: 911 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT