Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,...
- Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc trực tiếp tại công ty và gặp khách hàng.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng word, excel cơ bản.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành BDS, tài chính, CSKH và các ngành liên quan là lợi thế
- Ham học hỏi
- Di chuyển
- yêu thích giao tiếp
- Đam mê kinh doanh online
- Chủ động trong công việc
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
- Có khả năng làm việc với cường độ cao. Có trách nhiệm trong công việc và cam kết gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Bộ phận TTS: Hỗ trợ mộc sau 3 tháng thực tập.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
- Team building, du lịch.
- Thăng tiến theo năng lực, rút ngắn thời gian thăng cấp, không tính theo thâm niên.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lê Thị Ngọc trang
- Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT