Mô tả công việc
ty tới các khách hàng có sẵn của công ty như nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng bán lẻ,..
Không cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm dịch vụ, giá cả
Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat/email
LÀM VIỆC TẠI:
Toà nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30;
Nghỉ cố định chiều Thứ 7 và nguyên ngày Chủ Nhật.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tellsales hoặc chăm sóc khách hàng trong call center.Trường hợp ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng trực tiếp/online bắt buộc phải có 1 năm kinh nghiệm và tính chất công việc có chạy KPI doanh số cá nhân.
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, 12 ngày phép
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phạm Thế Cương
- Địa chỉ: Toà nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT