Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin ý tưởng, mong muốn của khách hàng và chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật thực hiện;
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng website và tư vấn nâng cấp.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h & Thứ 7: 8h - 12h
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 18 - 28 (nếu lớn hơn yêu cầu có kinh nghiệm);
- Giọng nói dễ nghe, tự tin;
- Không ngại giao tiếp;
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Không yêu cầu kiến thức về website, CNTT (điểm cộng nếu có);
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét trên kết quả làm việc;
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động;
- Du lịch, team building hằng năm;
- Chế độ, phúc lợi theo quy định.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: TNHH TM DV NINA
- Địa chỉ: Tòa nhà Saigon ICT, Khu Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT