Mô tả công việc
− Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
− Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
− Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
− Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
− Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ phận liên quan.
− Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.
Yêu cầu công việc
− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
− Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
− Kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10 triệu/tháng [max]) + thưởng HH hấp dẫn (35%[max])
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH TM DV NINA
- Địa chỉ: Tòa nhà Saigon Tel, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT