Mô tả công việc
Lên kế hoạch kinh doanh để đạt target hàng tháng/quý/năm.
Quản lý hình ảnh cửa hàng, trưng bày hàng hóa.
Kiểm soát và điều tiết hàng hoá để đảm bảo tình hình bán hàng tại cửa hàng
Hướng dẫn, đào tạo, giám sát và đánh giá tinh thần, trách nhiệm làm việc của nhân viên.
Sắp xếp ca làm việc, phân công nhiệm vụ cho nhân viên tại cửa hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy chuẩn công ty.
Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu từ công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
+ Làm việc tại địa chỉ: Cửa hàng The Gmen - 50 Ngô Mây - TP Quy Nhơn - Bình Định
+ Yêu cầu bắt buộc: làm việc xoay ca
- Ca sáng: 08h30-13h00
- Ca chiều: 13h00-17h30
- Ca tối: 17h30-22h00
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng, trợ lý cửa hàng trưởng,...trong lĩnh vực THỜI TRANG bán lẻ.
Kỹ năng: Kỹ năng quản lý nhân sự, giao tiếp, giải quyết và xử lý tình huống.
Ngoại hình sáng, tính cách trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng.
Ưu tiên ứng viên luôn có tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm, đam mê và bản lĩnh
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập = Lương cơ bản (7 - 9 triệu) + Hoa hồng theo doanh thu cửa hàng + Thưởng hoàn thành target + Hoa hồng doanh số cá nhân
Thử việc 1 tháng nhận 85% lương cơ bản + hoa hồng theo doanh thu cửa hàng + Thưởng hoàn thành target (nếu có) + Hoa hồng doanh số cá nhân
Quyền lợi:
+ Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.
+ Đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức.
+ Cơ hội thăng tiến trong công việc.
+ Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trung.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THỜI TRANG THE GMEN
- Địa chỉ: 50 Ngô Mây - TP Quy Nhơn
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT