Mô tả công việc
• Giám sát hiệu suất của nhân viên và tiến hành đánh giá thường xuyên để giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.
• Quản lý, theo dõi các khoản thanh toán và duy trì hồ sơ ngân sách, quỹ và chi phí.
• Chào mừng khách đến lưu trú.
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tiện nghi và chính sách của khách sạn.
• Tổ chức các hoạt động và phân công trách nhiệm cho nhân viên để đảm bảo năng suất.
• Đánh giá hiệu suất kinh doanh của khách sạn và đảm bảo tuân thủ các quy tắc về sức khỏe và an toàn.
• Giải quyết các công việc đối nội, đối ngoại của khách sạn
• Báo cáo tình hình công việc kinh doanh của khách sạn cho ban lãnh đạo.
• Ngoài ra phải thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý nhà hàng, khách sạn
- Linh động về thời gian, có mặt ít nhất 8 tiếng/ngày tại khách sạn
- Giải quyết, ứng biến linh hoạt các tình huống về khách hàng, nhân viên hay vận hành khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng đầu nhận 85% lương
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Các chế độ thưởng lễ, tết, sinh nhật, cưới hỏi,...
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản photo công chứng CCCD, hộ khẩu.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Chiichouse Việt Nam
- Địa chỉ: 52 Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT