Mô tả công việc
- Đảm bảo xuất hóa đơn đúng, đủ và chính xác theo đơn đặt hàng của nhân viên bán hàng
- Thực hiện cập nhật dữ liệu bán hàng, hóa đơn lên phần mềm.
- Phối hợp thường xuyên với bộ phận kinh doanh để cập nhật các thông tin về khách hàng và hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện theo dõi, tổng hợp chương trình bán hàng, khuyến mãi, hàng bán, hàng trả.
- Kiểm soát, lưu trữ hóa đơn.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn bán hàng, báo cáo sử dụng hóa đơn theo định kỳ
- Rà soát, đối chiếu tình trạng tồn kho theo định kỳ, hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Cập nhật kịp thời, chính xác và nhanh chóng khi phát hiện bất cập, sai lệch về tồn kho hàng hóa.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Từ 02 năm kinh nghiệm
Ứng viên đã từng làm việc ở lĩnh vực Y dược hoặc Thiết bị y tế là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt là Excel
Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp đội nhóm tốt
Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
Năng động, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định
Được hưởng đầy đủ các chế độ Nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thai sản, ốm đau theo Quy định Công ty và Quy định của nhà nước
Được tham gia các hoạt động tập thể cùng Công ty như Teambilding, Du lịch hàng năm…
Được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Mrs. Linh
- Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT