Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hàng ngày.
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các cuộc họp, sự kiện.
- Kiểm tra vật tư, văn phòng phẩm, hàng hóa cung ứng cho bộ phận văn phòng bộ phận sản xuất tiến hành đặt hàng khi cần.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ giấy tờ hợp lý.
- Tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, siêng năng, trung thực, ham học hỏi.
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Có tâm huyết làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Có cơ hội thăng tiến cho ứng viên có ý định ổn định và gắn bó lâu dài.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- căn cước công dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CTY TNHH SX TM CƠ ĐIỆN BẢO LONG
- Địa chỉ: Hồ Chí Minh: 193/42/16 Đường số 6, KP8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT