Mô tả công việc
- Đảm nhận các công việc hành chính, quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động
- Thực hiện scan, lưu trữ file mềm hồ sơ nhân viên, các văn bản, quyết định đã ban hành.
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc
- Khéo léo & giao tiếp tốt.
- Ưu tiên làm việc full - time
Quyền lợi được hưởng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
- Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn, cởi mở, tập trung phát triển con người
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tuyển dụng, kỹ năng tạo nguồn và kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: TẬP ĐOÀN THÂM ĐỊNH GIÁSUNVALUE
- Địa chỉ: 177 Trần Huy Liệu, phường 8, Phú Nhuận
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT