Mô tả công việc
• Liên lạc với khách hàng theo nguồn data có sẵn.
• Tư vấn, hỗ trợ giải đáp những tính năng của các sản phẩm đất nền, nhà phố với khách hàng.
• Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục mua bán, chốt cọc, ký hợp đồng... theo sự chỉ dẫn của quản lý trực tiếp.
• Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
• Đi dự án cùng sếp.
Yêu cầu công việc
• Có phương tiện đi lại và Laptop.
• Có đam mê với công việc kinh doanh.
• Năng động, nhiệt tình.
• Có thể làm việc nhóm.
• Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Có thể làm việc tối thiểu 4 ngày/tuần.
Quyền lợi được hưởng
• Đào tạo kiến thức về thị trường, dự án, kỹ năng cần có khi tư vấn khách hàng trước khi làm việc.
• Đào tạo về phân tích sản phẩm, phân tích thị trường chung nhằm thuyết phục khách hàng.
• Cơ hội thực chiến như một nhân viên chính thức.
• Tham dự các khóa đào tạo sử dụng công cụ marketing, chiến lược marketing.
• Cung cấp tài liệu báo cáo liên quan, dấu mộc công ty.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp, học hỏi và tạo dựng các mối quan hệ khách hàng cao cấp.
Hồ sơ bao gồm
• Sơ yếu lý lịch.
• Các bằng cấp có liên quan.
• CCCD photo
• CV photo
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty BĐS Phúc Thịnh Land
- Địa chỉ: 105 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT